Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

Đàn Hồ Việt Nam RẺ ĐẸP TẠI QUẬN 4


Đàn Hồ Việt Nam RẺ ĐẸP TẠI QUẬN 4


Shop bán đàn cò giá rẻ tại gò vấp,bán đàn nhị ,đàn nhị giá rẻ hà nội,mua đàn nhị trung quốc,cách chơi đàn nhị,đàn nhị việt nam,mua đàn nhị ở sài gòn,mua đàn nhị hồ,học đàn nhị có khó không ,Nơi mua đàn nhị trung quốc chính hãng, chất lượng, Bán đàn nhị Trung quốc,

guitar bình tân



Đàn hồ Việt Nam tham gia trong dàn Nhã nhạc, phường Bát âm, dàn nhạc Sân khấu tuồng, chèo… và nó cũng giữ vai trò quan trọng trong ban nhạc Xẩm. Đàn hồ có cấu tạo giống đàn nhị nhưng kích thước bầu cộng hưởng lớn hơn nên cho âm thanh trầm hơn đàn nhị. Đàn thường được dùng để diễn tả những âm điệu suy tư, trầm mặc và những giai điệu buồn.

Đàn Hồ Việt Nam RẺ ĐẸP TẠI QUẬN 4



guitar binh tan 1

 Cửa hàng nhạc cụ A&C sẽ giới thiệu đến khách hàng những thông tin chi tiết nhất về chiếc Đàn hồ Việt Nam, một nhạc cụ được sản xuất tại chính cửa hàng chúng tôi.
● Đàn hồ Việt Nam có màu nâu trầm.
● Đàn có cấu tạo không quá phức tạp, gồm hộp cộng hưởng, cần đàn, dây, tay quay, chốt lên dây hay gọi là định âm, cung kéo và dây níu. Trong đó, hộp cộng hưởng có hình trụ được làm từ gỗ hồng đào. Mặt cộng hưởng làm bằng da trăn nên cực kỳ bền. 

guitar binh tan 2


Cần đàn có hình trụ tròn cũng được làm bằng gỗ hồng đào nhưng bộ phận này dùng loại gỗ cứng đã được phơi khô, tẩy sấy nên rất ít bị biến dạng. Để tạo dáng, đầu trên của cần Đàn hồ Việt Nam được uốn cong. Tay quay định âm được làm bằng gỗ cứng.
● Đàn hồ có hai dây, một sợi bằng sắt và một sợi làm từ nilon. Một phần dây quấn vào hai tay quay định âm, một đầu cố định ở phía dưới đáy đàn. Phần dây níu được dùng để định âm cho từng âm vực khác nhau nhằm giúp phù hợp theo giọng hát khi đệm cho ca sĩ, và dây níu còn được dùng để tạo ra âm vực trầm bổng khác nhau.
● Đàn có chiều cao 77cm, bề ngang 14cm và đường kính bầu đàn là 10cm.
● Nhạc cụ có xuất xứ tại Cửa hàng nhạc cụ A&C.


Đàn Hồ Việt Nam RẺ ĐẸP TẠI QUẬN 4



Trong ca nhạc dân tộc và kịch hát dân tộc, Đàn hồ Việt Nam thường được dùng để đệm cho giọng nam trung, nam trầm, nữ trung. Đây cũng là loại đàn đặc trưng của nghệ thuật hát xẩm khi diễn tấu với trống khẩu và các loại phách.
guitar binh tan 3


 Hãy đến với Cửa hàng nhạc cụ A&C để được tư vấn cặn kẽ hơn về các dòng nhạc cụ dân tộc khác nữa nhé! Ngoài ra, cửa hàng có có các lớp dạy chơi trống, chơi đàn… và cho thuê các nhạc cụ.


Đàn Hồ Việt Nam RẺ ĐẸP TẠI QUẬN 4




Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - Cơ Sở Sản Xuất Đàn A♥C.

Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .

Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0968681237
                                                Face:  cuahangnhaccu.vn
                                                Website: cuahangnhaccu.vn
                                                   

guitar binh tan 4
                        
Địa Chỉ: 725 Quang Trung - Phường 12 - Quận Gò Vấp – TPHCM
                                (Gần làng trẻ em SOS)
Điện Thoại: 09.6868.1237- 09.6868.0509

Ship COD toàn quốc!


                                                                



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét