Thứ Tư, 19 tháng 9, 2018

Nơi bán đàn nhị giá rẻ chất lượng tphcm



Nơi bán đàn nhị giá rẻ chất lượng tphcm 


bán đàn nhị ,đàn nhị giá rẻ hà nội,mua đàn nhị trung quốc,cách chơi đàn nhị,đàn nhị việt nam,mua đàn nhị ở sài gòn,mua đàn nhị hồ,học đàn nhị có khó không ,Nơi mua đàn nhị trung quốc chính hãng, chất lượng, Bán đàn nhị Trung quốc,


guitar binh tan


Cung vĩ ngắt: Trước kia ở Ðàn Nhị ít đánh các loại cung vĩ ngắt. Gần đây các loại cung vĩ ngắt có nhiều kết quả tốt. Ðánh những âm ngắt, ngắn với nhiều kiểu khác nhau như:

Nơi bán đàn nhị giá rẻ chất lượng tphcm 




Cung vĩ ngắt rời: Là lối đánh ngắt từng âm, mỗi âm do một đường cung vĩ hay kéo ngắn gọn, vĩ không nhấc khỏi dây đàn. Có thể dùng phần đầu, phần giữa hay phần cuối cùng vĩ để đánh ngắt rời, nhưng thường là dùng phần đầu để đánh hơn. Âm thanh cung vĩ ngắt rời phát ra dứt khoát, gọn, nhanh. Thực tế sắc thái của những âm thanh này lại dịu, nhẹ hơn là mạnh mẽ, thường dùng trong nhịp độ nhanh vừa trở lên. Ký hiệu dấu chỉ cung vĩ ngắt rời là một chấm nhỏ ghi trên hay dưới nốt nhạc.


guitar binh tan 1

Cung vĩ ngắt liền: Ðánh ngắt âm thanh nhưng các âm tiến hành trong một đường cung vĩ. Mỗi âm chiếm một đoạn ngắn của cung vĩ, thường là từ phần đầu đến giữa. Âm thanh phát ra ngắn gọn nhưng không rời nhau.

Nơi bán đàn nhị giá rẻ chất lượng tphcm 



 Kỹ thuật này thường dùng cho những âm có độ dài nhỏ trong nhịp độ từ vừa đến rất nhanh. Diễn tả được tâm trạng lâng lâng nhưng tinh tế, thoải mái nhưng không phóng túng. Ký hiệu cung vĩ ngắt liền được ghi bằng dấu chấm nhỏ đặt trên hay dưới nốt nhạc kèm theo dấu luyến bao chùm.


guitar binh tan  2

Cung vĩ nhấn liền: Ðánh như cung vĩ ngắt liền, các âm tiến hành trong một đường cung vĩ như đánh miết vĩ, nhấn từng âm và các âm vẫn luyến với nhau. Biểu hiện trạng thái đấu tranh gay gắt, có thể diễn tả sự say đắm, nặng nề. Nhịp độ bản nhạc thường là vừa và chậm. Ký hiệu cung nhấn liền ta dùng những gạch ngang đặt trên nốt nhạc và gạch đó nằm trong một dấu luyến.

Nơi bán đàn nhị giá rẻ chất lượng tphcm 




Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - Cơ Sở Sản Xuất Đàn A♥C.

Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .

Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0968681237
                                                Face:  cuahangnhaccu.vn
                                                Website: cuahangnhaccu.vn
                                                   

guitar binh tan  3
                        
Địa Chỉ: 725 Quang Trung - Phường 12 - Quận Gò Vấp – TPHCM
                                (Gần làng trẻ em SOS)
Điện Thoại: 09.6868.1237- 09.6868.0509

Ship COD toàn quốc!






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét